เว็บข่าวมวยไทย Options

Wiki Article



ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

“ครอบครัวอ้วน” ความหวังสุดท้ายที่ลูกจะกู้คืนของสำคัญให้แม่

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

ทราบว่าขณะนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรมกำลังเตรียมการ ซึ่งหากจะนำ "มวยไทย" ขึ้นทะเบียน อาจใช้มิติ การร่ายรำไหว้ครูมวยไทย ทักษะแม่ไม้มวยไทย ขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทางวัฒนธรรม การออกกำลังกาย และสุขภาพ เป็นหลัก

หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ พนมเปญโพสต์ รายงานว่า วัธ จำเริน เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชาและกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ของกัมพูชา ระบุว่า การตัดสินใจดังกล่าวมาจากความเห็นของสาธารณะและได้แจ้งต่อคณะกรรมการโอลิมปิกของแต่ละชาติที่ร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์แล้ว

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

ศึกมวยบัญชาเมฆ ข่าวมวยล่าสุด ที่จังหวัดสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์เพลงแข้งปะทะกับ วิคเตอร์ นัคเบ้ นักชกออสซี่ ก่อนที่บัวขาวจะเร่งเครื่องเบียด นัคเบ้ ที่สู้ได้อย่างสนุกไปในยกสุดท้าย รองคู่ เอกแสนชัย ไล่เตะ พิคเค่น จากอังกฤษ

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" ข่าวมวยล่าสุด หลังอัด เกาหลีใต้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

ดร. ต่อศักดิ์ มองว่า การบรรจุกีฬาชนิดต่าง ๆ ต้องดำเนินการโดยมนตรีซีเกมส์เป็นผู้พิจารณา หากกัมพูชาดำเนินการถูกต้องก็สามารถจัดการแข่งขันได้

กรุณากรอกตัวเลขที่ท่านได้รับจากอีเมล หากยังไม่ได้รับรหัสยืนยัน กดรับรหัสอีกครั้ง

จากสถิติน่าเกรงขามดังกล่าว “รีเกียน” ข่าวมวยไทย ยอมรับว่าตนต้องระวังพลังทำลายล้างของ “ดีมิทรี” ที่สามารถส่งยอดฝีมือในรุ่นไลต์เวตทุกคนให้ลงไปกองอยู่บนพื้นเวทีได้ และยังมองเกมออกทะลุปรุโปร่งว่า “ดีมิทรี” ต้องเตรียมงัดไม้เด็ดแบบจัดเต็มมาเล่นงานเขาในครั้งนี้แน่นอน

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! ข่าวมวยไทย "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

“ศิลปะแม่ไม้มวยไทยคือศิลปะประจำชาติของเราครับ อยากให้พี่น้องทุกคนที่เป็นนักมวยได้เปิดใจลองนำศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปใช้ในการแข่งขันจริงกันให้มากขึ้น ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ได้ถูกเชิญไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวต่างชาติ เว็บข่าวมวยไทย ทุกคนชอบท่าเข่าลอยของผมครับ”

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

Report this wiki page